Ưu đãi thẻ nhựa - gói hỗ trợ cho shop VIP tại 123Mua

Một trong những sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam kết hợp cùng công ty TNHH Hồ Việt Phát, ưu đãi làm thẻ nhựa cho các shop VIP đang hoạt động trên 123Mua.
Theo đó, từ ngày 8/4 đến hết 30/4, các shop VIP trên 123Mua có nhu cầu làm thẻ nhựa để tri ân khách hàng hoặc sử dụng như một công cụ để quản lý nhân viên sẽ được công ty TNHH Sản Xuất Thiết Kế In Ấn Hồ Việt Phát ưu đãi chiết khấu 5-30% tùy theo số lượng thẻ.
Thẻ nhựa được sử dụng làm thẻ VIP, thẻ thành viên, thẻ tích lũy điểm, voucher giảm giá.
Thẻ nhựa được sử dụng làm thẻ VIP, thẻ thành viên, thẻ tích lũy điểm, voucher giảm giá.
Quy trình nhận ưu đãi
Xem giá cố định tại đây. Shop VIP đang hoạt động trên 123Mua có thể an tâm không có trường hợp làm chương trình ưu đãi để nâng giá dịch vụ.
Thẻ nhựa ưu đãi giúp đánh bóng hình ảnh, nâng cao uy tín cửa hàng…
Thẻ nhựa ưu đãi giúp đánh bóng hình ảnh, nâng cao uy tín cửa hàng…
Các loại thẻ nhựa đang ngày càng phổ biến và trở thành công cụ hữu hiệu để các doanh nghiệp tiếp thị, đánh bóng thương hiệu, cũng như nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động quản lý, kinh doanh.
Ở khía cạnh tiếp thị, kinh doanh, việc phát hành các loại thẻ nhựa như thẻ ưu đãi, thẻ VIP, thẻ giảm giá, thẻ danh thiếp giới thiệu… sẽ giúp doanh nghiệp, tổ chức thể hiện sự quan tâm và tôn trọng đến các đối tác, khách hàng, từ đó tạo được mối quan hệ thân thiết hơn, gắn kết ngày càng bền vững. Ngoài ra, những chiếc thẻ nhựa đẹp đi kèm nhiều tiện ích luôn là một công cụ hữu hiệu trong các hoạt động:
- Quảng cáo, đánh bóng hình ảnh, nâng cao uy tín cửa hàng.
- Giữ chân khách hàng và nâng cao doanh số.
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, các cửa hàng, shop thời trang muốn giữ chân khách hàng, nâng cao uy tín dịch vụ và tạo thế mạnh riêng, việc đưa ra các loại thẻ ưu đãi hấp dẫn là rất cần thiết. Thẻ giấy khá bất tiện, dễ rách, ướt… Thẻ nhựa có ưu điểm riêng: đồ bền cao, đẹp, chống thấm, chống trầy xước, trông như thẻ ATM, rất chuyên nghiệp.
Những chiếc thẻ khách hàng rất quan trọng, ngoài việc có thể gia tăng doanh thu từ khách hàng có sẵn, níu giữ khách hàng đến lần đầu, chúng còn giúp các cửa hàng nâng cao nhận diện thương hiệu. Bất kể kinh doanh lớn hay nhỏ, việc triển khai bài bản thẻ thành viên, thẻ tích điểm, voucher giảm giá đều thể hiện sự nghiêm túc trong kinh doanh và tôn trọng khách hàng.
Để đặt hàng làm thẻ nhựa, bạn liên hệ:
Hotline: (08) 6282 5678 - 0121 833 3338, website: www.thenhua.info.
Xưởng sản xuất tại TP HCM: số 3 Đồ Sơn, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM.