Hồ Việt Phát Khuyến mãi in thẻ nhựa

Hồ Việt Phát khuyến mãi in thẻ nhựa 


*Hãy để thẻ nhựa Hồ Việt Phát hỗ trợ bạn!

Giảm giá thẻ nhựa in tại Hồ Việt PhátThẻ nhựa Hồ Việt Phát chuyên sản xuất và cung cấp các giải pháp phát hành thẻ nhựa: thẻ VIP, thẻ nhân viên, thẻ thành viên, thẻ ưu đãi, thẻ hội viên, thẻ giữ xe, thẻ khuyến mãi, thẻ sự kiện.


Thiết kế mẫu thẻ VIP - thẻ nhân viên - thẻ thành viên



Đặc biệt các sản phẩm đặc thù như: namecard trong suốt, namecard doanh nhân, menu nhựa nhà hàng cao cấp, thực đơn nhựa PVC cao cấp cho các khách sạn, nhà hàng,… và sản xuất các loại vật tư dây đeo thẻ nhân viên, bao đựng thẻ và các mặt hàng nhập khẩu cao cấp khác.


Sản xuất mẫu thẻ nhân viên, thẻ công chức viên chức




- Chúng tôi luôn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất thẻ nhựa đã có trên 10 năm kinh nghiệm đứng vững ở thị trường toàn quốc và là đơn vị đã được đầu tư nhà máy, nhà xưởng đủ năng lực sản xuất tất cả các mặt hàng về sản phẩm thẻ nhựa PVC ISO theo tiêu chuẩn Châu Âu, với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, đáp ứng đủ số lượng lớn, phục vụ cho nhu cầu về phát triển dự án cũng như xuất khẩu sản phẩm thẻ nhựa ra thị trường nước ngoài: Lào, Campuchia, Mỹ, Nhật Bản & Hàn Quốc.

- Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh các mặt hàng nhỏ lẻ, sản xuất số lượng ít phục vụ cho quý đối tác là cửa hàng, cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu phát hành các mặt hàng ứng dụng trên vật liệu là thẻ nhựa PVC ISO.

*Đặc biệt: Chương trình giảm giá trực tiếp trên đơn hàng, hợp đồng từ 10-50% cho quý đối tác là khách hàng thân thiết đã làm hàng tại Hồ Việt Phát hoặc ở đơn vị khác để hưởng ưu đãi và hợp tác lâu dài.

- Hãy đến thẻ nhựa Hồ Việt Phát để tận hưởng sự phục vụ tận tâm – chu đáo – uy tín và đặc biệt là giá thành sản xuất để hợp tác lâu dài. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng khi nhận được thông tin yêu cầu hoặc liên hệ.


Công ty TNHH Sản Xuất Thiết Kế In Ấn Hồ Việt Phát
 'Tel: (028) 62 533 737 - (028) 62 533 777 - (028) 6282 5678
 Hotline: 0908 6789 47 - 01218 333 338
 * Email: hovietphat@thenhua.info

- Tham khảo thêm sản phẩm mẫu tại website: www.thenhua.info
#Thenhua #HoVietPhat #Thenhua.info